hỗ trợ trực tuyến

Phòng Dự Án

0917 199 444

0917 199 444

Zalo: 0917 199 444

Hệ Thống Đại Lý

091 3232 082

091 3232 082

Zalo: 091 3232 082

Sàn gỗ Raptor
10
50
Vận chuyển hàng tại kho
Jocell
Jocell 2
Bảo hành Panasonic

HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH PANASONIC
(Điều Hòa, Tivi, Tủ Lạnh, Máy Giặt...)

1. Loại sản phẩm / Model – ký hiệu sản phẩm / Thời gian mua
2. Hiện tượng như thế nào?
3. Căn cứ đối chiếu theo các tiêu chuẩn về thời gian & Điều kiện bảo hành
Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa tính phí):
1. Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn…(đối với máy nước nóng, máy giặt, bàn ủi hơi nước) hoặc bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, côn trùng, vật lạ…vào máy.
2. Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt, hoặc tai nạn khác do thiền nhiên.
3. Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa mất. Phiếu bảo hành không hợp lệ.
4. Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là trung tâm bảo hành (TTBH) hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) của công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Sản phẩm bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất.
5. Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiện như pin, ăng-ten, dây cáp nối… (sản phẩm điện tử), nắp nồi, ổ cắm, lưỡi xay, ly xay… (sản phẩm điện gia dụng).
Thời gian hoạt động
- Thứ 2 - Thứ 7: từ 08:00 đến 17:00
- Chủ nhật & Lễ: Nghỉ
Tổng đài miễn cước: 
18001593

 


hỗ trợ trực tuyến

Phòng Dự Án

0917 199 444

0917 199 444

Zalo: 0917 199 444

Hệ Thống Đại Lý

091 3232 082

091 3232 082

Zalo: 091 3232 082

Tour du lịch
Sàn gỗ Raptor
10
50
Vận chuyển hàng tại kho
Jocell
Jocell 2
Chúng tôi trên facebook
hotline