hỗ trợ trực tuyến

Mr Cường

0917 199 444

anphucuong.jsc@gmail.com

Zalo: 0917 199 444

Mr Minh - Phòng Dự án

0985 2525 14

anphucuong.jsc@gmail.com

Zalo: 0985 2525 14

Mr Cương - QLHT Đại lý

097 3232 515

anphucuong.jsc@gmail.com

097 3232 515

Góp ý và Khiếu nại

091 3232 082

anphucuong.jsc@gmail.com

091 3232 082

50
Vận chuyển hàng tại kho
Dây cáp Điện
2
Trần Phú
Cadisun
Cadivi
Thiết bị điện
4
TBĐ Panasonic
TBĐ Schneider
TBĐ Sino
5
1
6
1
1
Điều hòa
8
Điều hòa Panasonic
Điều hòa Daikin
Điều hòa Mitsubishi Heavy
Kho sàn gỗ
10
Sàn gỗ Janmi
Sàn gỗ Robina
Sàn gỗ Maxwell
Bảo hành Sansung

HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH SAMSUNG
(Tivi, Tủ Lạnh, Máy Giặt, Điều Hòa...)

1. Loại sản phẩm / Model – ký hiệu sản phẩm / Thời gian mua
2. Hiện tượng như thế nào?
3. Căn cứ đối chiếu theo các tiêu chuẩn về thời gian & Điều kiện bảo hành
Điều kiện bảo hành
1. Sản phẩm được sản xuất bởi Samsung và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam;
2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành;
3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa tính phí):
1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
a) Sản phẩm hết hạn bảo hành;

b) Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật chui vào, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động;
c) Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường (ngoại trừ các Sản phẩm được Samsung chỉ định dùng với mục đích thương mại); và
d) Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành Samsung;
e) Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng;
f) Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…
2. Những trường hợp mất quyền bảo hành 
a) Sản phẩm không còn mang số sơ-ri của nhà sản xuất; 
b) Sản phẩm đã được một bên khác không phải là Samsung hay TTBHUQ của Samsung sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào;
c) Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm;
d) Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không;
e) Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được Samsung cung cấp và ủy quyền;
f) Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là Samsung;
g) Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm;
Thời gian hoạt động
- Thứ 2 - Thứ 7: từ 08:00 đến 17:00
- Chủ nhật & Lễ: Nghỉ

Tổng đài miễn cước:
Khách hàng cá nhân: 1800 588 889
Khách hàng doanh nghiệp: 1800 588 890

 

hỗ trợ trực tuyến

Mr Cường

0917 199 444

anphucuong.jsc@gmail.com

Zalo: 0917 199 444

Mr Minh - Phòng Dự án

0985 2525 14

anphucuong.jsc@gmail.com

Zalo: 0985 2525 14

Mr Cương - QLHT Đại lý

097 3232 515

anphucuong.jsc@gmail.com

097 3232 515

Góp ý và Khiếu nại

091 3232 082

anphucuong.jsc@gmail.com

091 3232 082

Tour du lịch
50
Vận chuyển hàng tại kho
Dây cáp Điện
2
Trần Phú
Cadisun
Cadivi
Thiết bị điện
4
TBĐ Panasonic
TBĐ Schneider
TBĐ Sino
5
1
6
1
1
Điều hòa
8
Điều hòa Panasonic
Điều hòa Daikin
Điều hòa Mitsubishi Heavy
Kho sàn gỗ
10
Sàn gỗ Janmi
Sàn gỗ Robina
Sàn gỗ Maxwell
Chúng tôi trên facebook
hotline