hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0917.199.444

Zalo: 0917199444

50
Vận chuyển hàng tại kho
Bảo hành LG

HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH LG
(Điều Hòa, Tivi, Tủ Lạnh, Máy Giặt...Lò vi sóng, Máy hút bụi)

1. Loại sản phẩm / Model – ký hiệu sản phẩm / Thời gian mua
2. Hiện tượng như thế nào?
3. Căn cứ đối chiếu theo các tiêu chuẩn về thời gian & Điều kiện bảo hành
Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa tính phí):
1. Niêm phong bảo hành không còn nguyên trạng
2. Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai
3. Sử dụng sai điện áp chỉ định
4. Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc bên vận chuyển như: rơi, biến dạng, vỡ...
5. Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm
6. Sản phẩm bị can thiệp, sửa chữa bởi bên thừ 3 không được Ủy quyền bởi LG Electronics
7. Sản phẩm hết hạn bảo hành
8. Sản phẩm không do 
LG Electronics sản xuất, gia công, lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics
Thời gian hoạt động
- Thứ 2 - Thứ 7: từ 08:00 đến 17:00
- Chủ nhật & Lễ: Nghỉ
Tổng đài miễn cước: 
18001503

 

hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0917.199.444

Zalo: 0917199444

Tour du lịch
50
Vận chuyển hàng tại kho
Chúng tôi trên facebook
hotline