hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0917.199.444

Zalo: 0917199444

50
Vận chuyển hàng tại kho
Bảo hành Casper

HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH CASPER
(Điều Hòa, Tivi, Bình Nóng Lạnh...)

1. Loại sản phẩm / Model – ký hiệu sản phẩm / Thời gian mua
2. Hiện tượng như thế nào?
3. Căn cứ đối chiếu theo các tiêu chuẩn về thời gian & Điều kiện bảo hành
Điều kiện bảo hành
-
 Điều hòa nhiệt độ Casper bị lỗi do hãng sản xuất: khách hàng thể đổi máy mới cùng Model hoặc Model khác
- Khách hàng được đổi sản phẩm giống hết với sản phẩm lỗi mà không mất phí.
- Đối với trường hợp điều hòa bị hỏng hóc hoặc lỗi phát sinh do người sử dụng thì sẽ không được bảo hành.
Thời gian hoạt động
- Thứ 2 - Thứ 7: từ 08:00 đến 17:00
- Chủ nhật & Lễ: Nghỉ
Tổng đài miễn cước: 
18006644

 

hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0917.199.444

Zalo: 0917199444

Tour du lịch
50
Vận chuyển hàng tại kho
Chúng tôi trên facebook
hotline